HIỆU CHUẨN=ĐẢM BẢO TIÊU CHUẨN CHO SẢN XUẤT-VẬN HÀNH - HOP VIET TECH CO., LTD

HIỆU CHUẨN=ĐẢM BẢO TIÊU CHUẨN CHO SẢN XUẤT-VẬN HÀNH

HIỆU CHUẨN VÀ Ý NGHĨA CỦA HIỆU CHUẨN

Hiệu chuẩn hoạt động đó thiết bị kiểm tra được so sánh với một giá trị tham chiếu cho trước.
Hiệu chuẩn thường yêu cầu đối với thiết bị đo lường, cảm biến sau một thời gian sử dụng cụ thể tùy vào từng ứng dụng.

Khi một cảm biến hoặc thiết bị có sự biến đổi nhiệt độ hay áp suất, công suất của nó sẽ bắt đầu giảm, hay còn gọi là “độ lệch”. Điều này có nghĩa là dữ liệu đo lường từ cảm biến trở nên không tin cậy hoặc thậm chí có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản xuất của một công ty.
Mặc dù độ lệch không thể loại bỏ hoàn toàn, nó có thể được phát hiện và chỉnh sửa thông qua hiệu chuẩn.

Mục đích của hiệu chuẩn xác định thiết bị đo hay cảm biến chính xácmức độ nào.

Bỏ qua việc hiệu chuẩn có thể dẫn đến ngừng hoạt động sản xuất và ngừng máy không mong muốn, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và an toàn lao động, hoặc có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe cho người tiêu dùng, thậm chí còn làm cho Công Ty bị tước giấy phép hoạt động do không đáp ứng các yêu cầu về an toàn, vệ sinh…Và điều này đặc biệt đúng đối với ngành sản xuất Thực Phẩm, Đồ Uống, Dược Phẩm.

Hiệu Chuẩn sẽ đảm bảo cho hoạt động Sản Xuất, Vận Hành Kinh Doanh được hiệu quả an toàn hơn”, đặc biệt là trong thời đại ngày nay khi mà nhiều thiết bị đo lường, cảm biến, tự động được sử dụng ngày càng nhiều trong tất cả mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh.

Cemtrex plans to setup manufacturing plant for instrumentation ...

LỢI ÍCH TỪ VIỆC TRANG BỊ SẢN PHẨM HIỆU CHUẨN 

  • TIẾT KIỆM CHI PHÍ HIỆU CHUẨN:  Chỉ cần hiệu chuẩn 1 bộ hiệu chuẩn này là có thể hiệu chuẩn lại cho tất cả thiết bị nhiệt độ/áp suất của nhà máy.  Dùng để chủ động nghiệm thu thiết bị đo áp khi mua mới, lắp đặt bàn giao thiết bị,…
  • TIẾT KIỆM THỜI GIAN: không cần phải tháo rời và gửi đến đi trung tâm kiểm định-hiệu chuẩn mà có thể thực hiện tại chỗ on site hoặc tại workshop nhà máy. Hoàn toàn chủ động về thời gian trong việc hiệu chuẩn.
  • TIẾT KIỆM CHI PHÍ BẢO TRÌ VÀ NGƯNG MÁY 
  • TĂNG TÍNH TIN CẬY CHO THIẾT BỊ VÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CỦA NHÀ MÁY.

Related image

LĨNH VỰC ỨNG DỤNG

  • Công ty Chế Tạo Máy, Sản xuất Lò hơi, Đóng Tàu Và Hàng Hải, Dầu Khí, Nhà Máy Điện.
  • Công ty Sản xuất Dược, Hóa Chất, Thực Phẩm Và Thức Uống, Giấy-Dệt nhuộm, Nhựa-Cao su-Lốp Xe, Sắt Thép, Xi măng…hay lĩnh vực sản xuất có thông số nhiệt độ, áp suất quan trọng trong quy trình sản xuất và vận hành.
  • Công ty làm dịch vụ kỹ thuật: thi công lắp máy, đo lường-hiệu chuẩn, kiểm định cho an toàn lao động & sản xuất.

KHU VỰC ỨNG DỤNG

  • Khu vực sản xuất.
  • Xưởng bảo trì-sửa chữa
  • Phòng đo lường-Lab

Calibration Services at Rs 60/piece | इंस्ट्रूमेंट ...

TRƯỜNG HỢP ỨNG DỤNG

  • Sản xuất và đảm bảo chất lượng (QA/QC)
  • Bảo trì, sửa chữa
  • Lắp đặt và bàn giao, nghiệm thu

HIỆU CHUẨN NHIỆT ĐỘ VÀ ÁP SUẤT SIKA

Hiệu Chuẩn SIKA mang lại sự an toàn và chất lượng trong sản xuất cũng như tiết kiệm chi phí hiệu chuẩn của nhà máy sản xuất, đặc biệt là các nhà máy có nhiều cảm biến và thiết bị đo nhiệt độ, áp suất, các Nhà máy mà thông số nhiệt độ, áp suất liên quan đến chất lượng sản phẩm.

  1. TIẾT KIỆM CHI PHÍ VÀ THỜI GIAN HIỆU CHUẨN: không cần phải tháo rời và gửi đến đi trung tâm kiểm định-hiệu chuẩn mà có thể thực hiện tại chỗ on site hoặc tại workshop nhà máy. Hoàn toàn chủ động về thời gian trong việc hiệu chuẩn mà không bị phụ thuộc vào đơn vị hiệu chuẩn bên ngoài.
  2. TIẾT KIỆM CHI PHÍ NGƯNG MÁY và chi phí mua phụ tùng dự phòng sẵn khi phải mang thiết bị đang phục vụ sản suất đi hiệu chuẩn bên ngoài.
  3. TĂNG TÍNH TIN CẬY CHO THIẾT BỊ VÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM của nhà máy, đặc biệt là các nhà máy sản xuất mà sản phẩm có quy trình sản xuất liên quan đến thông số áp suất, nhiệt độ.

GIẢI PHÁP HIỆU CHUẨN SIKA-ĐỨC

  1. HIỆU CHUẨN NHIỆT- https://hopviet.com.vn/shop/hieu-chuan-nhiet-sika/ : Dùng để hiệu chuẩn cho nhiệt kế, cảm biến nhiệt độ tại site khu vực sản xuất hoặc work-shop, nhanh và dễ dàng phục vụ cho việc Bảo trì, quản lý chất lượng, bàn giao và nghiệm thu
  2. HIỆU CHUẨN ÁP: https://hopviet.com.vn/shop/hieu-chuan-ap-sika/Dùng hiệu chuẩn cho thiết bị đo áp suất như đồng hồ áp suất, cảm biến áp suất,…tại site khu vực sản xuất hoặc work-shop, nhanh và dễ dàng phục vụ cho việc Bảo trì,  quản lý chất lượng, bàn giao và nghiệm thu.
  3. ĐỒNG HỒ ÁP KỸ THUẬT SỐ SIKA- https://hopviet.com.vn/shop/dong-ho-ap-ky-thuat-sika-type-d2/Đồng hồ áp kỹ thuật số phù hợp cho cả lắp tại chỗ và mang đi đo áp suất nhiều vị trí khác nhau.Nó có thể được dùng như là đồng hồ tham chiếu để kiểm tra, điều chỉnh và hiệu chuẩn các thiết bị đo áp suất khác.

    ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

  • Độ chính xác và độ bền cao, dễ sử dụng: Sản xuất tại nhà máy Sika – Đức (Hợp Chuẩn EC, DNV-GL),
  • Đồng hồ áp cấp độ bảo vệ IP67 (chống nước và bụi bẩn), thiết kế nút bấm dạng màng nên dễ sử dụng. Sika đã được công nhận bởi phòng Lab Đức- DKD cho thiết bị nhiệt, áp và thiết bị điện –điện tử khác. Đo nhiều đơn vị khác nhau: bar, mbar, kPa, MPa, PSI, kg/cm², mH2O, inH2O. Nên đa dụng và tiết kiệm vì bạn không cần phải mua nhiều loại đồng hồ để đo cho từng ứng dụng mà chỉ cần 1 cái là đo được hết nhiều ứng dụng có đơn vị khác nhau.
  • Giá cạnh tranh so với các hãng tương đươngxuất xứ EU.

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU ĐANG DÙNG HIỆU CHUẨN SIKA TẠI VIỆT NAM

Nestle Việt Nam, Urc Việt Nam, Kureha, Vina Nha Trang, Đường Thành Thành Công- Tây Ninh và Attapeu- Lào, Heineken Việt Nam, Viện đo lường VN-VMI, Suntory Pepsi, Giấy Kraft Vina, Lốp xe Camso Viet Nam, Cal-Group, PTSC,…

LINK TẢI TÀI LIỆU TRÊN

VN: https://drive.google.com/file/d/1ZaSJ3Wfp6okVAnCTWSpadzusX9Z5Txrb/view?usp=sharing

EN: https://drive.google.com/file/d/1SN9nw_qtQZG93eJmK1RiwsIYYQ7xinqD/view?usp=sharing

NGUỒN THAM KHẢO 

https://en.wikipedia.org/wiki/Calibration

https://www.engineering.com/ElectronicsDesign/ElectronicsDesignArticles/ArticleID/6098/Why-Calibrate-an-Instrument.aspx

https://www.isa.org/intech-plus/2017/july/basics-of-calibrating-pressure-transmitters/

3 LÝ DO ĐỂ ĐƠN GIẢN HÓA VÀ TỐI ƯU HÓA BÔI TRƠN MÁY MÓC

CÁC XU HƯỚNG VÀ MẸO BẢO TRÌ-BÔI TRƠN CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI

7 CÂU HỎI VÀ TRẢ LỜI VỀ BÔI TRƠN TỰ ĐỘNG

HOP VIET TECH THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ TỰ ĐỘNG HÓA VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP 2017

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *